Bạn nên biết những cách giảm cân cho nam giới!

46 lượt xem Tin tức

Không chỉ riêng đối với phái đẹp mà cân nặng cũng là một nỗi lo đối với các đấng mày râu. Tuy nhiên các anh thì lại không hề có nhiều kinh nghiệm trong việc giảm cân. Hãy cùng TNT tìm hiểu về những cách giảm cân cho nam giới nhé,

Giảm cân bằng việc ăn kiêng

Không chỉ chị em phụ nữ chúng ta mới bị mê hoặc bởi những món đồ ăn ngon, mà nam giới cũng vậy. Họ cũng bị cuốn hút bởi những món đồ ăn hấp dẫn. Đó là một trong những nguyên nhân khiến chàng bị tăng cân và kém hấp dẫn đối với phái nữ. Do đó nếu muốn giảm cân thì bạn phải tuân thủ mấy nguyên tắc sau:

Không ăn đồ ăn chế biến sẵn

Những món đồ ăn chế biến sẵn như: Khoai tây chiên, xúc xích, gà rán, hamberger, pizza,…Chúng thường chứa rất nhiều dầu mỡ, chất béo. Ngoài việc không tốt cho sức khỏe vì thường gây ra các bệnh về tim mạch. Thì còn là nguyên nhân gây ra các bệnh về béo phì. Vì vậy bạn hãy loại bỏ đồ ăn chế biến sẵn ra khỏi thực đơn của mình nhé. Và thay vào đó là ăn các loại ngũ cốc, các loại rau củ quả giàu chất xơ . Thay vì uống bia rượu, đồ uống có ga, sữa thì bạn nên uống sinh tố trái cây. Bạn cũng nên hạn chế ăn đồ ăn, thức uống có nhiều đường nhé.

Nam giới thường tiêu hao nhiều năng lượng hơn do đó nhanh cảm thấy đói. Bạn hãy ăn một bữa ăn tự mình nấu, vừa cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể đồng thời vẫn đảm bảo sức khỏe mà không sợ bị tăng cân.

Uống nhiều nước lọc

Nước lọc có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe con người. Ngoài ra nước còn có công dụng rất lớn đối với việc làm đẹp da, săn chắc cơ bắp. Nếu bạn uống một cốc nước trước bữa ăn thì bạn sẽ có cảm giác rất no. Như vậy là bạn sẽ ăn ít hơn, giúp ích cho quá trình giảm cân. Bạn có thể uống một cốc nước lọc pha vài giọt chanh không đường vào buổi sáng khi ngủ dậy. Nó sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc giảm mỡ bụng đấy nhé. Tuy nhiên cách này không được áp dụng cho người bị bệnh dạ dày.

Ăn nhiều rau xanh, hoa quả

Rau xanh chứa ít năng lượng. Do đó bạn có thể thoải mái ăn rau mà không sợ béo nhé. Khi ăn nhiều rau thì các bạn sẽ có cảm giác đầy bụng nhưng thực chất lượng calo mà bạn nạp vào lại rất ít. Không những thế ăn nhiều rau củ, chất xơ còn giúp làn da bạn trở lên sáng mịn hơn.

Những loại rau, củ, hoa quả tốt cho việc giảm cân như: Các loại rau cải, củ cà rốt, củ cải đường, các loại bí, các loại hạt ngũ cốc, cà chua,… Nếu bạn cảm thấy ăn salad nhàm chán thì bạn có thể đổi bữa thành salad rau củ, trái cây nhé.

Không bỏ bữa sáng

Nhiều người nghĩ rằng bữa sáng là bữa không quan trọng nên thường bỏ qua, nhưng mọi người đã nhầm. Vì mọi người nghĩ là không ăn sáng thì sẽ giảm được calo khiến cân sụt giảm. Nhưng bữa sáng mới là bữa quan trọng nhất vì nó cung cấp năng lượng cho cả ngày hoạt động. Từ bữa tối hôm trước đến bữa sáng hôm sau là khoảng thời gian rất dài, nếu bạn bỏ qua thì cơ thể sẽ mệt mỏi, cơ thể suy nhược, rất không tốt cho sức khỏe. Nhiều người còn có thói quen bổ sung đồ ăn vặt, điều đó khiến cho cân nặng bạn càng tăng.

Do đó để tốt cho việc giảm cân bạn nên ăn đầy đủ 3 bữa một ngày và hạn chế ăn vặt nhé. Và đặc biệt bạn nên ăn tối trước 7h tối. Nếu ăn muộn thì bạn nên ăn nhẹ hơn một chút nhé.

Giảm cân bằng các bài tập thể dục

Bài tập gập bụng

Bài tập này tác dụng trực tiếp vào vùng bụng, do đó sẽ làm giảm mỡ bụng hiệu quả.

Cách thức hiện:

– Nằm thẳng trên sàn, hai chân duỗi thẳng, hai tay đan chéo để sau đầu.

– Từ từ dùng tay nâng đầu lên thàng tư thế ngồi, sau đó lại trở về vị trí cũ. Lặp đi lặp lại khoảng 10-15 lần. Mới đầu tập bạn sẽ cảm thấy rất đau cơ bụng. Do đó hãy thực hiện từ từ và nâng dần tần suất và tốc độ.

Bài tập nâng mông

Bài tập này cũng tác dụng lực vào vùng bụng giúp giảm mỡ bụng.

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa trên sàn, hai tay úp, để song song theo người. Hai chân để song song và chống lên.

– Lấy hai tay làm lực đẩy hông lên sao cho đầu, vai và chân vẫn giữ nguyên. Giữ tư thế khoảng vài giây rồi trở về trạng thái ban đầu. Lặp lại khoảng 10 lần.

Bài tập giơ chân

Bài tập này tác dụng vào cơ hai bên hông và bụng dưới. Giảm làm thon gọn vùng eo và giảm mỡ bụng dưới.

Cách thực hiện:

–  Nằm ngửa, hai tai đặt song song theo người, chân duỗi thẳng.

–  Từ từ đưa hai chân lên cao, vuông góc với người. Tiếp theo nghiêng hai chân sang bên trái, rồi lại nghiêng sang bên phải. Sau đó lại đưa chân về vị trí ban đầu.

– Thực hiện khoảng 10 lần mỗi khi tập để có hiệu quả tốt nhất.

Bài tập nâng và vặn người

Bài tập này tác dụng lực vào vùng bụng. Do đó sẽ giúp vùng bụng của nam giới săn chắc và góp phần hình thành cơ bụng 6 múi.

Cách thực hiện:

– Nằm ngửa trên sàn, hai tay đan chéo vào nhau và để sau đầu. Chân chống lên, khép vào nhau.

– Dùng tay nâng đầu lên sao cho tạo với sàn một góc 45 độ. Tiếp tục vặn người sang bên phải rồi lại sang bên trái. Sau đó lại trở về vị trí ban đầu. Thực hiện khoảng 10 lần mỗi ngày, thì chỉ sau một thời gian là bụng bạn rất săn chắc đấy.

Bài tập chống đẩy

Bài tập này quá quen thuộc với các anh nam giới. Nó giúp tiêu hao lượng mỡ của toàn cơ thể.

Cách thực hiện:

– Nằm úp, hai tai úp để trước ngực, hai chân duỗi thẳng, rộng bằng vai.

– Dùng lực ở tay để nâng toàn bộ cơ thể lên, tuy nhiên chân vẫn chạm đất.

– Thực hiện khoảng 20 lần mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Bài tập cử tạ tay

Động tác này tác dụng vào tay giúp tay bạn trở lên săn chắc hơn.

Cách thực hiện:

– Đứng thẳng, hai tay rộng bằng vai. Hai tay cầm hai quả tạ khoảng 3kg. Từ từ đưa tay lên cao rồi lại hạ xuống. Thực hiện khoảng 10 phút mỗi ngày để có cánh tay săn chắc nhé.

Bài tập chạy bộ

Bài này thì rất đơn giản. Bạn có thể chạy bộ mỗi ngày ít nhất khoảng 20 phút vào buổi sáng và buổi chiều. Nếu bạn không có thời gian thì có thể mua một cái máy chạy bộ tại nhà và tranh thủ chạy vào thời gian hợp lí. Bài tập này ngoài việc giúp bạn tiêu hao mỡ thừa, giúp cơ thể săn chắc thì nó còn tốt cho sức khỏe của bạn, tránh được các bệnh về tim mạch

Bài tập đấm bốc (Boxing)

Với bài tập này thì bạn có thể mua một bộ boxing về nhà và nên tập trước khi ăn tối. Động tác này giúp cân bằng cơ thể, để cơ thể có vóc dáng thon gọn hơn. Nếu kiên trì sau một thời gian thì bạn sẽ có một thân hình rất manly.

Cách thực hiện:

– Đầu tiên hãy khởi động vài động tác để làm nóng cơ thể nhé.

– Sau đó hãy chuyển động tiến lùi, sang trái sang phải và bắt đầu ra những cú đấm. Khi hoàn thành cú đấm các bạn hãy hạ vai xuống và giữ lưng thẳng. Khi kết thức cú đá thì hãy phòng vệ bằng việc chú ý lực đẩy ở gót chân.

– Lưu ý các chàng mới tập thì nên tập nhẹ nhàng thôi nhé.

Bài tập plank (Tấm ván)

Bài tập này góp phần làm giảm mỡ thừa cách tay, chân và đặc biệt là vùng bụng.

Cách thực hiện:

– Nằm úp trên sàn, hai chân duỗi thẳng song song với nhau.

– Hai khuỷu tay chống trên mặt sàn song song với nhau và hướng về phía trước.

– Dùng lực ở tay đẩy để nâng cơ thể và giữ tư thế này khoảng 30 giây sau đó lặp lại động tác này khoảng 5 lần.

Bài tập V-Up

Bài tập này tập trung lực vào cơ bụng và cơ lưng do đó sẽ làm săn chắc bụng và lưng.

Cách thực hiện:

– Nằm thắng trên sàn nhà, hai tay duổi thẳng để qua đầu. Hai chân duỗi thẳng và song song với nhau.

– Nâng tay, người và hai chân lên sao cho hay tay hướng về các đầu ngón chân. Người và chân tạo với nhau thành hình chữ V. Hai tay song song với hai chân.

– Giữ tư thế khoảng 5 giây sau đó lại trở về trạng thái ban đầu. Thực hiện đều đặn mỗi ngày khoảng 10 lần.

Cách giảm béo mặt cho chàng

Béo mặt khó xử lí hơn béo ở chỗ khác. Tuy nhiên không phải khó nghĩa là không thể. Bạn có thể tham khảo một số cách sau để giảm béo mặt nhé. Tất nhiên đây mình chỉ nói về những trường hợp béo mặt khác không phải những người bị mắc bệnh béo phì nhé.

Giảm béo thông qua dinh dưỡng

+ Bạn nên hạn chế ăn đồ ăn có nhiều chất béo, đồ ăn chế biến sẵn. Nên tăng ăn rau củ quả, đồ ăn có nhiêu chất xơ.

+ Hạn chế tối đa việc uống bia rượu và đồ uống có ga. Vì rượu, bia và các thức uống có cồn có chứa hàm lượng calo gây béo rất lớn.Nếu uống nhiều thì cơ thể sẽ phải mất thời gian rất lâu để tiêu hao lượng calo đó. Hơn nữa khi uống song, nam giới thường đi ngủ luôn vì say. Do đó lượng calo không có cơ hợi để đào thải ra ngoài. Tình trạng này kéo dài thì không những bạn không giảm được béo mặt. Mà bạn còn bị béo bụng gây mất thẩm mỹ.

+ Bạn không nên ăn quá mặn vì ăn mặn sẽ khiến cơ thể giữ nước, có thể dẫn đến phù nề. Trong khi đó, mặt lại là vùng giữ độ ẩm và nước nhiều nhất trên cơ thể. Do đó khi sử dụng nhiều muối khiến khuôn mặt trở nên béo hơn.

+ Bạn nên uống thật nhiều nước, mỗi ngày bạn nên uống khoảng 2 lít nước. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ. Vì nó sẽ khiến mặt bạn bị tích nước và sẽ bị phù vào sáng hôm sau. Bạn nên uống một cốc nước chanh không đường mỗi ngày. Bởi chanh là thực phẩm giảm béo rất tốt, nó chứa nhiều Vitamin C, acid chanh, acid quả và nhiều nguyên tố khác… rất tốt để giảm béo.

Giảm béo mặt bằng việc đắp mặt nạ

Với cách này bạn chỉ cần chuẩn bị một ít mật ong kết hợp cùng ít nước cốt chanh. Đun nóng hỗn hợp lên sau đó để nguội rồi đắp lên mặt. Để khoảng 15 phút rồi dùng nước sạch để rửa sạch. Cách này muốn có hiệu quả thì bạn phải kiên trì nhé. Cố gắng thực hiện mỗi tuần 2-3 lần. Ngoài việc giảm béo mặt thì mặt nạ chanh và mật ong còn giúp da bạn sáng mịn lên trông thấy.

Cách làm giảm béo mặt thông qua tập luyện

Tập luyện các bài tập đơn giản với mặt chính là một phương pháp giảm béo mặt rất hiệu quả. Ưu điểm của các bài tập này chính là đơn giản dễ thực hiện, việc thực hiện các bài tập này giúp vận động cơ mặt giúp đốt cháy mỡ thừa tại vị trí gương mặt. Mỗi ngày bạn chỉ cần bớt ra khoảng 10-15 phút để tập luyện. Các bài tập này sẽ giúp cơ mặt được hoạt động, do đó sẽ giảm được các lượng mỡ dư thừa. Góp phần làm cho gương mặt của bạn thon gọn hơn rất nhiều.

Bài tập thổi phồng má

Bài tập này rất đơn giản. Bạn chỉ cần ngậm đầy không khí và khóa miệng lại. Và thực hiện phồng má, hóp má liên tục. Bạn hãy tưởng tượng như kiểu bạn đang súc miệng. Bài tập này tác động trực tiếp lên vùng má nên sẽ đốt cháy lượng mỡ thừa trên má của bạn. Áp dụng động tác này khoảng 20 lần thì sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

Bài tập cười rộng

Với bài tập này bạn chỉ cẩn cười thật rộng và giữ tư thế này khoảng vài giây. Sau đó lặp đi lặp lại động tác này khoảng 20 lần. Kiên trì một thời gian để có hiệu quả cao nhất nhé.

Bài tập chữ “ X – O” 

Bạn chỉ cần nói chữ X và chữ O khoảng 5 phút mỗi ngày. Đông tác này tác động vào xương cơ hàm sẽ làm giảm béo mặt cho nam giới rất hiệu quả đấy nhé.

Giảm béo mặt bằng sử dụng công nghệ cao

Mỡ mặt thường khó loại bỏ hơn mỡ ở vùng bụng. Nếu bạn áp dụng các cách trên mà cảm thấy chưa thực sự hiệu quả thì bạn có thể áp dụng biện pháp giảm mỡ mặt bằng công nghệ Uni- Tech. Đây là công nghệ Hàn Quốc rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là biện pháp sử dụng tia laze để hóa lỏng các mô mỡ. Làm mỡ thoát ra ngoài theo cách chuyển hóa thành năng lượng. Phương pháp này không sử dụng bất kì kĩ thuật phẫu thuật thẩm mĩ nào. Không đau, do đó không cần nghỉ ngơi hay ăn kiêng sau khi thực hiện.

Không những thế công nghệ này còn sử dụng dòng điện siêu nhỏ nên sẽ giúp cơ thể massage, thải độc, tuần hoàn và lưu thông máu. Do đó sau khi thực hiện khách hàng sẽ cảm thấy rất là thoải mái, dễ chịu. Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả ngay từ lần áp dụng công nghệ đầu tiên. Hiệu quả sẽ kéo dài nên bạn sẽ cảm thất hài lòng sau khi sử dụng.

Chúc các bạn thành công!

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 097 186 9955
Chat Facebook
Gọi điện ngay