Thắt tóc 2 bên |26 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Thắt tóc 2 bên – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

5 kiểu tóc tết hai bên cho bạn gái diện váy hay áo đều đẹp

Kiểu tóc tết không chỉ đẹp mà còn rất ấn tượng và thu hút. Bỏ túi 5 kiểu tóc tết hai bên xinh xắn cho bạn gái diện váy hay áo dạ đều đẹp.

xem lướt qua

1. Bím tóc 2 bên kiểu Hàn Quốc 2. Bím tóc 2 bên xương cá 3. Bím tóc 2 bên cho tóc ngắn 4. Tóc mái 2 bên 5. Bím tóc 2 bên kiểu Pháp 6.

Tóc tết luôn được các cô gái ưa chuộng vì nó giúp các nàng xinh đẹp và điệu đà hơn. XANH BHAG gợi ý 5 kiểu tóc tết hai bên vừa dễ thương vừa phù hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Bím tóc hai bên kiểu Hàn Quốc đầu tiên

Tóc tết hai bên kiểu hàn quốc giúp bạn gái trở nên xinh đẹp hơnTóc tết hai bên kiểu hàn quốc giúp bạn gái trở nên xinh đẹp hơn

Tóc tết hai bên kiểu hàn quốc sẽ giúp các nàng trở nên xinh đẹp, kiểu tóc này giúp bạn gái trở nên trẻ trung và dễ thương hơn, có thể phù hợp với váy, đầm hay mặc năng động.

Làm:

Bước 1 Bạn uốn xoăn nhẹ tóc trước khi tết, sau đó chia đôi và ghim một bên để dễ xử lý.

Bước 2 Bạn bắt đầu tết bình thường, từ sau tai đến gáy, bạn có thể tết lỏng tay hoặc kẹp tay tùy sở thích.

Bước 3 Dùng tay vén một vài lọn tóc ở búi, duỗi thẳng phần tóc trên trán, lấy một ít tóc mái xõa hoặc uốn lọn để làm thon gọn khuôn mặt.

2 bím tóc với họa tiết xương cá ở 2 bên

Bím tóc xương cá hai bên tạo vẻ cuốn hút và thơ mộng cho các cô gáiBím tóc xương cá hai bên tạo vẻ cuốn hút và thơ mộng cho các cô gái

Bím tóc xương cá hai bên tạo vẻ cuốn hút và thơ mộng cho các cô gái. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng thích sự tinh tế và sang trọng.

Làm:

Bước 1   Bạn chia đôi tóc, chải và ghim một bên để việc tết tóc dễ dàng hơn. Sau đó tách nửa tóc còn lại thành 2 lớp (1 lớp trên và 1 lớp dưới).

Bạn chia đôi tóc, chải ngược và ghim một bên để dễ tếtBạn chia đôi tóc, chải ngược và ghim một bên để dễ tết

Bước 2 Tiếp theo, bạn chia tóc thành 3 phần bằng nhau và bắt đầu tết 3 từ trên xuống dưới để tránh bị rối, xoắn.

Bước 3 Khi tết, bạn nhớ thêm lọn tóc bên phải và bên trái để bím tóc dày hơn. Tốt nhất, bạn nên tết tóc từng chút một và lấy nhiều phần tóc vừa hoặc nhỏ, tết ​​tóc thật chặt để bím tóc hiện rõ các bím xương cá.

Bạn chia đôi tóc, chải ngược và ghim một bên để dễ tếtBạn chia đôi tóc, chải ngược và ghim một bên để dễ tết

Bước 4 Sau cùng, khi tết đến đuôi, bạn quay lại tết 3 theo kiểu thông thường cho đến hết chiều dài của tóc, làm tương đối dài.

3 Tết tóc 2 cho tóc ngắn

Bạn có tóc ngắn mà muốn thắt bím thì tết tóc 2 bên này, tóc mẫu không chỉ, cá tính mà rất ấn tượng, giúp nâng trở nên xinh xắn.

Cách thực hiện:

Bước 1 Bạn chia tóc thành 2 phần, dùng dây thun cột lấy 1 phần tóc phía trên của bên phải để cố định.

Bạn chia tóc thành 2 phần, dùng dây thun buộc phần tóc trên lại.Bạn chia tóc thành 2 phần, dùng dây thun cột lấy 1 phần tóc phía trên

Bước 2 Sau đó, bạn tách đôi lôn tóc vừa buộc thành 2 nửa ( phía trên dây thun). rồi bạn luồn tóc từ ngoài vào trong.

Bạn chia phần tóc vừa buộc thành 2 nửa (phía trên dùng thun).Bạn tách đôi lôn tóc vừa buộc thành 2 nửa ( phía trên dây thun)

Bước 3   Sau cùng, bạn tết tóc 3 như bình thường và làm bên còn lại tương tự.

4 Flechten Sie 2 seitliche Pony

Super cooler Seitenpony für Mädchen mit starker Persönlichkeit. Diese Frisur hilft ihr, origineller, süßer und attraktiver zu werden.

Tun:

Gom một ít tóc trên đỉnh đầu gần tránFassen Sie eine kleine Menge Haare auf dem Oberkopf in der Nähe der Stirn

Schritt 1 Nehmen Sie eine kleine Menge Haare auf dem Oberkopf in der Nähe der Stirn (linke oder rechte Seite ist in Ordnung) und teilen Sie die Haare dann in 3 gleiche Seiten.

Bạn tết 3 sợi tóc như bình thường trong khi tết 1 nútSie flechten 3 Haare wie gewohnt, während Sie 1 Knopf flechten

Schritt 2 Als nächstes flechten Sie Ihr Haar 3 wie gewohnt, während Sie 1 Knoten flechten, nehmen Sie eine kleine Haarpartie entlang des Zopfverlaufs.

Bạn có thể vén hoặc giấu và cố định phần tóc thừa ở gáy.Sie können die überschüssigen Haare im Nacken entfernen oder verstecken und fixieren.

Schritt 3 Schließlich, wenn Sie mit dem seitlichen Pony fertig sind, können Sie die überschüssigen Haare im Nacken entfernen oder verstecken und fixieren. Sie lockern den Zopf für ein bequemeres und natürlicheres Aussehen.

5 Französischer Zopf auf beiden Seiten

Những cô nàng có ngoại hình xinh xắn, khuôn mặt tròn hay trái xoan đều có thể thử kiểu tóc tết kiểu Pháp này không chỉ giúp các nàng trở nên xinh xắn mà còn độc đáo hơn rất nhiều.

Làm:

Bím tóc hai bên kiểu Pháp giúp các nàng trở nên xinh xắn hơn nhưng cũng độc đáo hơn.Bím tóc hai bên kiểu Pháp giúp các nàng trở nên xinh xắn hơn nhưng cũng độc đáo hơn.

Bước 1 Bạn tết tóc ngôi giữa, chải để gỡ rối, sau đó chia tóc thành 2 phần, kẹp gọn một bên để tết tóc dễ dàng hơn.

Bước 2 Bạn lấy 3 phần tóc nhỏ ngay trên trán và bắt đầu với bím tóc 3 đơn giản. Nhớ cột thêm phần tóc phía sau khi đã hoàn thành 1 nút thắt ở phía dưới gáy.

Bước 3 Nếu bạn tết đến gáy, hãy quay lại tết 3 như trước cho đến hết rồi thực hiện tương tự như với phần tóc còn lại. Bạn nhớ, khi tết tóc, bạn phải nỗ lực một chút để tết đều tay và gọn gàng.

Trên đây là 5 cách thắt bím tóc 2 bên cực đẹp cho bạn gái, hi vọng qua bài viết chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn gái biết thêm những kiểu tóc tết siêu dễ thương để diện với áo dài hay áo dài.

Bạn có thể quan tâm:

  • Tổng hợp 15 kiểu tóc pompadour mà đàn ông nào cũng nên thử một lần
  • Học hỏi 4 kiểu tóc của gái Hàn vừa đẹp vừa tránh tĩnh điện mùa đông
  • 10+ kiểu tóc tết nửa đầu siêu đẹp mà cô nàng nào cũng phải thử

Mua dầu gội tại Bách hóa XANH để chăm sóc mái tóc của bạn

    Dầu gội dưỡng tóc Macaland Grasshopper 280ml

    Dầu gội dưỡng tóc Macaland Grasshopper 280ml

    135,000 ₫ 169,000 ₫ -20%

    Dầu Macaland Macadamia 30mlMiễn phí gói dầu Macaland Macadamia 30ml

    Chọn mua

    Dầu gội Macaland Locust mượt mà và mềm mượt 280ml

    Dầu gội Macaland Locust mượt mà và mềm mượt 280ml

    135,000 ₫ 169,000 ₫ -20%

    Dầu Macaland Macadamia 30mlMiễn phí gói dầu Macaland Macadamia 30ml

    Chọn mua

Xem thêm các sản phẩm dầu gội khác »

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Thắt tóc 2 bên |26 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Thắt tóc 2 bên |26 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc nữ đẹp. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Mẫu tóc nữ năm 2022 và 12 điều bạn có biết ?

Mẫu tóc nữ năm 2022 – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Các kiểu tóc nữ 2022 và 14 điều bạn có biết ?

Các kiểu tóc nữ 2022 – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Màu nhuộm tóc nữ đẹp và 7 điều bạn có biết ?

Màu nhuộm tóc nữ đẹp – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Cắt tóc nữ cá tính và 12 điều bạn có biết ?

Cắt tóc nữ cá tính – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Các kiểu nhuộm tóc nữ và 7 điều bạn có biết ?

Các kiểu nhuộm tóc nữ – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Kiểu tóc nữ phù hợp với khuôn mặt tròn và 15 điều bạn có biết ?

Kiểu tóc nữ phù hợp với khuôn mặt tròn – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều…