Cắt tóc mái hai bên |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cắt tóc mái hai bên – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Tiết lộ cách cắt tóc mái hai bên đẹp như ở tiệm

Cắt tóc mái 2 bên đơn giản tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc cho việc làm đẹp. Tóc mái hai bên rất dễ, bạn có thể tự làm trên mái tóc của chính mình. Dưới đây là thông tin thêm về những kiểu tóc mái này và cách tự cắt và tạo kiểu ở nhà!

Kiểu tóc mái bên là gì?

Trước khi học cách cắt tóc mái lệch , chúng ta cùng xem kiểu tóc này là gì nhé! Đây là kiểu tóc mái rẽ ngôi giữa vừa tạo độ phồng vừa uốn xoăn hai bên mà không có nhiều tóc che trán. Có thể rất dài qua cằm hoặc ngắn đến sống mũi.

Tóc mái lệch đang cực kỳ hot trong cộng đồng làm đẹp hiện nay bởi khả năng tạo góc nghiêng “thần thánh”. Tóc mái 2 bên đang cực nóng trong cộng đồng làm đẹp bởi có khả năng tạo nghiêng “thần thánh”Tóc mái lệch đang cực kỳ hot trong cộng đồng làm đẹp hiện nay bởi khả năng tạo góc nghiêng “thần thánh”.

Có một thực tế là tóc mái lưa thưa dù có hot đến đâu thì cũng rất khó giữ nếp. Kiểu mái này khiến lớp phấn phủ dễ bám bẩn và dễ nổi mụn, dễ bết dính và xấu xí, nhất là vào mùa hè. Vì vậy, nhiều người đã chọn một phong cách khác nhau, chẳng hạn như: B. phần tóc mái bên, giúp tôn lên khuôn mặt vô cùng.

Những kiểu tóc mái này vừa tránh nóng, vừa gọn gàng và không gây ra những nốt mụn xấu xí trên trán. Phần tóc mái hai bên cũng giúp khuôn mặt cân đối và thon gọn hơn. Tôn lên vẻ sang trọng và đặc biệt là tạo điểm nhìn “thần thánh” cho phái đẹp. Cho vẻ đẹp.

Đặc biệt khi bạn buộc tóc cao hay thắt nút thì phần mái xéo càng tôn lên gương mặt nữ tính. Giúp các góc của khuôn mặt mềm mại và thanh thoát hơn, đồng thời trở thành điểm nhấn trên khuôn mặt dù ở góc nhìn thẳng hay nghiêng.

Cách cắt tóc mái bằng tại nhà

Kiểu mái này nhìn sang trọng là vậy nhưng thực ra lại rất dễ tạo. Bạn có thể sử dụng phương pháp cắt tóc mái một bên ngay tại nhà của mình. Bạn không cần phải đến tiệm làm tóc, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Cách cắt tóc mái hai bên cực dễ Nô-nít 2 mái tóc cách nhauCách cắt tóc mái hai bên cực dễ

Tiến hành như sau:

Bước 1: Duỗi tóc thẳng, đánh rối và rẽ ngôi giữa. Xác định phần tóc mái bằng cách lấy 2 lọn tóc bằng nhau mỗi bên. Sau đó buộc tóc lại để việc tỉa tóc dễ dàng hơn. Lưu ý phải lấy tóc hai bên ở những vùng dễ bị hói, lộ da đầu.

Bước 2: Lấy hai lọn tóc nhỏ bằng nhau, gộp ở giữa và dùng kéo cắt theo chiều ngang có độ dài đến sống mũi.

Bước 3: Bỏ chun hai bên và cầm kéo cắt dọc phần tóc mái còn lại. Đánh lớp theo đường chéo để phần tóc mái dài hơn về phía cằm. Hãy nhớ sử dụng độ dài của hai lọn tóc đầu tiên để tham khảo. Và khi cắt, hãy đảm bảo rằng hai bên tóc mái có độ dài bằng nhau.

Bước 4: Kiểm tra tổng thể hình ảnh trong gương và điều chỉnh xem nó có mịn và đều nhất không.

Bước 5: Cuối cùng, sấy khô tóc bằng lược tròn hoặc tạo nếp bằng máy uốn tóc. Nếu bạn muốn tóc vào nếp lâu hơn, hãy dùng một chút keo xịt tóc để trông xinh đẹp suốt cả ngày nhé!

Cách cắt tóc mái thưa kết hợp với tóc mái 2 bên

Đây là kiểu tóc Pháp được ưa chuộng trong cộng đồng làm đẹp. Sự kết hợp độc đáo nào sẽ giúp gương mặt trở nên xinh đẹp và sang trọng hơn. Che phủ các mảng da đầu lộ ra hai bên do mọc không đều. Đồng thời, anh cũng cắt bớt đỉnh tuổi tác trên trán nhờ máy làm mỏng.

Cách cắt tóc mái 2 bên kết hợp với tóc mái thưa cực xinh Cách cắt tóc mái 2 kết hợp với mái lưa thưa cô gái xinh đẹpCách cắt tóc mái 2 bên kết hợp với tóc mái thưa cực xinh

Phần tóc mỏng trên trán không quá nhiều nên bạn sẽ không có cảm giác bết dính nặng nề so với ban đầu. Đồng thời, nếu không thoải mái, bạn có thể vén tóc lên để tạo kiểu tóc mái 2 bên truyền thống.

Cách cắt tóc mái thưa 2 bên tại nhà:

Bước 1: Chải tóc, gỡ rối và rẽ ngôi giữa và lấy 2 lọn tóc bằng nhau mỗi bên. Tóc phải để lộ da đầu ở cả hai bên và hơi hói. Sau đó buộc tóc lại để việc tỉa tóc dễ dàng hơn.

Bước 2: Dùng một cây chải mascara sạch, kéo một vài sợi tóc từ chính giữa phần tóc mái đã chia ra. Dùng kéo cắt ngắn phần tóc mới, có thể cắt sát mí hoặc dài hơn tùy thích nhưng ít nhất phải dài đến lông mày nhé!

Bước 3: Dùng kéo cắt từng phần tóc nhỏ hai bên theo đường xiên sao cho dài hơn phần tóc ở giữa trán. Cắt theo từng lớp để mái dài hơn và thấp hơn. Nhớ lấy độ dài của phần tóc đầu tiên làm chuẩn để tạo nơ. Và khi cắt, hãy chú ý đến độ dài của phần tóc mái hai bên.

Bước 4: Kiểm tra tổng thể trước gương và điều chỉnh cho đến khi tóc vào nếp và đều nhất.

Bước 5: Dùng lược tròn hoặc con lăn và máy sấy để làm xoăn phần tóc mái ở trán và làm xoăn phần tóc mái hai bên. Nếu bạn muốn tóc vào nếp lâu hơn, hãy dùng một chút keo xịt tóc nhé!

Hãy uốn xoăn nhẹ để tăng thêm độ bồng bềnh và đẹp mắt

phần kết

Trên đây là cách cắt tóc mái ngố tại nhà cực kỳ đơn giản. Chỉ cần thực hiện theo quy trình trên và thêm một chút khéo léo là bạn đã có ngay kiểu tóc mái đẹp như ý muốn. Chúc các bạn gái thành công trong việc tạo nên vẻ đẹp mới và thay đổi diện mạo của chính mình!

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Cắt tóc mái hai bên |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Cắt tóc mái hai bên |30 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc nữ đẹp. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Mẫu tóc nữ năm 2022 và 12 điều bạn có biết ?

Mẫu tóc nữ năm 2022 – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Các kiểu tóc nữ 2022 và 14 điều bạn có biết ?

Các kiểu tóc nữ 2022 – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Màu nhuộm tóc nữ đẹp và 7 điều bạn có biết ?

Màu nhuộm tóc nữ đẹp – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Cắt tóc nữ cá tính và 12 điều bạn có biết ?

Cắt tóc nữ cá tính – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Các kiểu nhuộm tóc nữ và 7 điều bạn có biết ?

Các kiểu nhuộm tóc nữ – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Kiểu tóc nữ phù hợp với khuôn mặt tròn và 15 điều bạn có biết ?

Kiểu tóc nữ phù hợp với khuôn mặt tròn – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều…