Tóc mái bị cong sang một bên |27 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Tóc mái bị cong sang một bên – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta bắt đầu thôi

New Page

Tóc xoăn, phải làm sao? Phương pháp điều trị hiệu quả nhất

Bạn gái nào cũng muốn sở hữu mái tóc bóng mượt để có thể thoải mái tạo kiểu tóc yêu thích mà không sợ làm hỏng dáng tóc. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều này. Thay vào đó, do nhiều yếu tố mà tóc mái trở nên xoăn, xoăn… Vậy tóc mái bị xoăn phải làm sao? Cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết này nhé!

nội dung

  1. Nguyên nhân khiến tóc mái bị xoăn ngoài ý muốn
    1. Do di truyền
    2. Lượng phân bổ Protein Keratin không đồng đều
    3. Nhiệt độ
    4. Dinh dưỡng kém
    5. Sử dụng lược không phù hợp
  2. Các dạng xoăn của tóc mái
  3. Tóc mái bị xoăn thì phải làm sao?
    1. Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng
    2. Dùng dầu xả
    3. Nên tỉa tóc mái thường xuyên để tóc không bị xoăn
    4. Sử dụng tinh chất (serum) dưỡng tóc
    5. Sấy tóc
    6. Gội phần tóc mái
    7. Dùng lược để chải tóc mái
    8. Sử dụng dầu gội đầu khô
    9. Sử dụng phụ kiện để cố định nếp tóc luôn thẳng mượt
    10. Làm phồng chân tóc
  4. Cách chăm sóc mái không bị xoăn
  5. Cách chăm sóc tóc xoăn theo từng độ tuổi

Nguyên nhân khiến tóc mái bị xoăn ngoài ý muốn

Làm gì trước khi đi đến câu trả lời cho câu hỏi tóc mái thưa uốn xoăn? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân khiến tóc xoăn nhiều để có cách khắc phục phù hợp nhé! Sau đây là những nguyên nhân phổ biến:

Vì thừa kế

Đây có lẽ là nguyên nhân đầu tiên và phổ biến nhất gây ra tình trạng tóc xoăn. Bởi vì tóc, cũng giống như các bộ phận khác trên cơ thể, được di truyền từ bố hoặc mẹ (thậm chí là ông bà) của bạn. Vì vậy, khi tóc xoăn lộ ra, bạn có thể theo dõi các thành viên trong gia đình xem có ai gặp trường hợp giống mình không nhé.

Ngoài ra, nếu bạn là người pha trộn giữa Việt Nam và các nước phương Tây thì rất dễ bị xoăn (thậm chí là xoăn nhiều nếu bạn là người lai với các nước Châu Phi).

Nguyên nhân khiến tóc xoăn thường là do yếu tố di chuyển Nguyên nhân gây tóc xoăn thường là do yếu tố di chuyểnNguyên nhân khiến tóc xoăn thường là do yếu tố di chuyển

Sự phân bố không đều của protein keratin

Đây là nguyên nhân quan trọng mà bạn cần biết để có thể trả lời được câu hỏi tóc mái xoăn: phải làm sao? Một nghiên cứu của nhóm Clichy đến từ Pháp đã sử dụng kính hiển vi và so sánh tóc bình thường với tóc xoăn. Kết quả cho thấy tóc xoăn thường không phân bổ đều protein keratin.

Đặc biệt lượng keratin protein trong tóc xoăn thường tập trung ở phần giữa hoặc 2/3 sợi tóc nên sợi tóc mọc theo chiều của lọn tóc.

Nhiệt độ

Nhiệt độ là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến “chất lượng” của sợi tóc. Đặc biệt vào mùa đông, thời tiết hanh khô, nếu không chăm sóc cẩn thận, tóc rất dễ mất đi độ ẩm tự nhiên. Tóc xoăn cũng thường xuất hiện ở các nước nhiệt đới nóng (không tính nguyên nhân di truyền).

Vì khi nhiệt độ thay đổi, môi trường thay đổi. Mưa gió làm ảnh hưởng đến tóc và ngọn tóc, khiến chúng mất đi độ thẳng đứng tự nhiên. Dù có xơ rối nhưng nếu không khắc phục kịp thời tóc vẫn dài ra và xoăn dần.

Tác động của nhiệt độ quá cao hoặc quá lạnh cũng dẫn đến sự thay đổi hình dạng của tóc Tiếp xúc nhiệt độ quá cao hay quá lạnh cũng khiến tóc thay đổi hình dángTác động của nhiệt độ quá cao hoặc quá lạnh cũng dẫn đến sự thay đổi hình dạng của tóc

Ăn kiêng

Die Ernährung ist ein wichtiges Element, das den Haarschaft ausmacht. Wenn das Haar Anzeichen wie: kraus, geschädigt … besonders leicht lockig zeigt, sollten Sie daher die Ernährung in Ihrem Menü überprüfen. Besonders der Mangel an zwei wichtigen Nährstoffen sind Fettsäuren und Lipide.

Wenn dies die Hauptursache für lockigen Pony ist, ist die Vorgehensweise viel einfacher. Denn solange Sie Ihrer täglichen Ernährung mehr Aufmerksamkeit schenken, können Sie den Zustand des lockigen Ponys überwinden.

Verwendung des falschen Kamms

Đây chắc hẳn là nguyên nhân mà ít nàng nghĩ đến. Tuy nhiên, trong quá trình chăm sóc tóc nhiều chị em thường không quan tâm đến các vật dụng đi kèm đặc biệt là lược. Sau khi tắm tóc có thể xơ rối do quá trình gội đầu khiến tóc quấn với nhau. Tuy nhiên nhiều chị em lại không dùng lược thưa mà dùng lược dày để chải khiến tóc xơ và xoăn sau khi khô.

Bên cạnh đó, các loại uốn lô nếu không sử dụng đúng cũng rất dễ khiến tóc hư tổn như: gãy tóc hay xuất hiện tình trạng xoăn tóc.

Die große Auswahl an Kämmen trägt dazu bei, dass das Haar leichter zu handhaben ist Các loại lược thưa sẽ giúp tóc vào nếp dễ dàng hơn Các loại lược thưa sẽ giúp tóc vào nếp dễ dàng hơn Các dạng xoăn của tóc mái

Tóc mái bị xoăn là tình trạng khiến nhiều chị em đau đầu. Tuy nhiên, tóc mái bị xoăn cũng có nhiều dạng. Cùng Thế Giới Làm Đẹp tìm hiểu ngay nhé để biết cách khắc phục phù hợp:

  • Tóc mái bị xoăn về phía trước: Đây là tình trạng xoăn thường gặp của những bạn tóc dài. Tình trạng này sẽ khiến tóc mái cong về phía bên ngoài, bên cạnh đó còn xuất hiện tình trạng khô và chẻ ngọn. Thông thường đây nguyên nhân gây ra tình trạng này là do thói quen để tóc ướt rồi đội mũ bảo hiểm.
  • Tóc mái xoăn lệch sang một bên: Biểu hiện tình trạng này là mái sẽ xoăn hẳn về một phía, khiến việc thay đổi kiểu tóc khó khăn hơn. Nguyên nhân chính khiến tóc mái lệch về một bên là do giữ một kiểu tóc quá lâu khiến tóc vào nếp.
  • Tóc mái bị xoăn vào trong trán: Khi gặp phải tình trạng tóc mái xoăn vào trong trán, tóc sẽ khó tạo kiểu đặc biệt là layer. Nguyên nhân chính của tình trạng này là do dùng các phương pháp uốn mái bằng nhiệt quá nhiều lần.

Ein nach innen gelockter Pony erschwert geschichtete Haarschnitte Tóc mái xoăn vào trong khiến việc cắt tóc tạo kiểu layer trở nên khó khăn hơn Tóc mái xoăn vào trong khiến việc cắt tóc tạo kiểu layer trở nên khó khăn hơn Tóc mái bị xoăn thì phải làm sao?

Ăn uống đầy đủ dinh dưỡng

Tóc mái bị cong phải làm sao? Như đã nói ở trên, một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng tóc xoăn là do cơ thể thiếu chất. Chính vì vậy, khi tóc xuất hiện tình trạng xoăn nhẹ, bạn nên xem lại thực đơn hàng ngày của mình.

Đặc biệt là bổ sung thêm 2 thành phần là lipid và axit béo. Một vài thực phẩm giàu hai dưỡng chất đó là: Bơ, phô mai. trứng, hạt chia, cá, dầu oliu, hạnh nhân, quả phỉ, hạt óc chó, hạt hướng dương, ngũ cốc, dầu béo…

Essen Sie eine nahrhafte Ernährung, um den Zustand von lockigem Pony zu verbessern Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để cải thiện tình trạng tóc mái bị xoăn Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để cải thiện tình trạng tóc mái bị xoăn

Dùng dầu xả

Bên cạnh serum dưỡng tóc, các bạn nên dùng dầu xả thường xuyên nếu tóc xuất hiện tình trạng xoăn nhẹ. Trong các sản phẩm dầu xả hiện nay đã chứa nhiều dưỡng chất hơn. Nên sau khi dùng dầu xả, tóc sẽ thẳng và vào nếp. Lúc này các bạn chỉ cần lau khô tóc, nhẹ nhàng dùng lược định hình lại tóc theo chiều thẳng đứng.

Khi bạn áp dụng cách làm tóc mái thẳng không bị cong này sau một khoảng thời gian sẽ giúp mái tóc mượt mà hơn và không bị xoăn nữa.  Tuy nhiên, bạn cần kiên trì dùng mỗi ngày vì  đây là phương pháp nghiêng về hướng chăm sóc hơn là đặc trị.

Regelmäßiges Haarewaschen trägt dazu bei, Ihrem Haar Nährstoffe zuzuführen Xả tóc thường xuyên sẽ giúp bổ sung dưỡng chất cho tóc Xả tóc thường xuyên sẽ giúp bổ sung dưỡng chất cho tóc

Nên tỉa tóc mái thường xuyên để tóc không bị xoăn

Thông thường tóc dài sẽ dẫn đến tình trạng tiết dầu nhiều, từ đó lượng dầu thừa của tóc đọng trên tóc khiến tình trạng bết tóc nặng hơn. Vì lý do này càng dễ khiến tóc bị xoăn hơn. Chính vì vậy, để đảm bảo tóc luôn óng ả và suôn mượt tự nhiên các bạn hãy tỉa tóc mái thường xuyên. Đặc biệt là khi tóc mái đã dài

Các bạn có thể chọn cách tỉa tóc mái ngay tại nhà một cách đơn giản, nhanh chóng. Nhưng để đảm bảo mái tóc hoàn hảo hơn bạn nên tìm đến các salon tóc uy tín để các thợ làm tóc chuyên nghiệp thực hiện sẽ giúp tóc mái vào nếp dễ dàng hơn.

Sie sollten Ihren Pony regelmäßig trimmen, um Kräuselungen zu vermeiden Bạn nên tỉa tóc mái thường xuyên để tóc không bị xoăn Bạn nên tỉa tóc mái thường xuyên để tóc không bị xoăn

Sử dụng tinh chất (serum) dưỡng tóc

Tóc mái bị xoăn thì phải làm sao đây? Chắc hẳn phương pháp không thể bỏ qua là dùng serum. Bên cạnh công dụng dưỡng tóc bóng, mềm mượt, serum còn giúp cho tóc mái của bạn được vào nếp hiệu quả. Không dừng lại ở đó, serum dưỡng tóc còn giúp cho tóc của bạn ít bị xơ rối và luôn bóng mượt, bồng bềnh tự nhiên.

Tragen Sie ein Serum auf, um das Haar zu glätten Thoa serum để giúp tóc thẳng mượt Thoa serum để giúp tóc thẳng mượt

Không chỉ có tác dụng dưỡng bóng, serum còn giữ nếp và chống rối tóc, giúp cho tóc mái luôn bóng khỏe, vào nếp tự nhiên. Nếu bạn có một phần tóc mái hơi xoăn thì đây là một cách làm tóc mái thẳng mượt mà hữu hiệu không thể bỏ qua.

Sấy tóc

Nếu băn khoăn tóc mái bị xoăn thì phải làm sao thì đây là phương pháp cực kỳ đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được. Bằng cách sử dụng nhiệt độ từ máy sấy, bạn có thể dễ dàng “chỉnh hình” sợi tóc giúp mái trở nên thẳng đều hơn. Sau khi bạn đã chải thẳng tóc mái, hãy dùng máy sấy ở nhiệt độ cao vừa phải để tạo nếp tóc mới giúp sợi tóc duỗi thẳng ra. 

Tuy nhiên, chỉ nên sấy tóc má trong thời gian vừa đủ. Nếu như tóc mái bị sấy quá lâu sẽ bị mất đi đổ ẩm vốn có dẫn đến tình trạng khô xơ hay chẻ ngọn.

Föhnen ist eine der Möglichkeiten, um den Pony gerade zu halten Sấy tóc là một trong những cách giúp giữ nếp tóc mái được thẳng hơn Sấy tóc là một trong những cách giúp giữ nếp tóc mái được thẳng hơn

Gội phần tóc mái

Nếu như tóc mái của bạn thường bị bết và khó vào nếp thì bạn có thể áp dụng cách này. Bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ dầu gội đầu và gội phần tóc mái của mình, sau đó xả lại bằng nước sạch. Bởi vì khi tóc mái đã sạch và không bị bết thì sẽ hạn chế được tình trạng xoăn tóc.

Waschen Sie Ihr Haar, damit sich Ihr Pony nicht aufgrund von Klebrigkeit kräuselt Gội đầu giúp tóc mái không bị cong do bết dính Gội đầu giúp tóc mái không bị cong do bết dính

Dùng lược để chải tóc mái

Ngay cả hành động đơn giản nhất là chải đầu cũng góp phần giúp thay đổi hình dáng tóc mái. Trong quá trình chải, bạn chỉ cần chú ý việc nhẹ nhàng dùng lược để ép lên sợi tóc để tóc mái thẳng đều hơn. Hành động này sẽ giúp cho tóc mái của bạn được vào nếp và thẳng mượt hơn.

Verwenden Sie einen Kamm, um nahe an den Pony zu drücken, um das Haar an Ort und Stelle zu halten Dùng lược chải ép sát tóc mái để tóc được vào nếp Dùng lược chải ép sát tóc mái để tóc được vào nếp

Sử dụng dầu gội đầu khô

Đây cũng là cách hiệu quả để khắc phục tình trạng tóc mái xoăn lại do bết dính. Thực hiện bằng cách vừa cố định phần mái, vừa xịt dầu gội đầu khô lên. Đồng thời, dùng lược chải đều tay cho tóc vào nếp.

Verwenden Sie Trockenshampoo, damit Ihr Haar an Ort und Stelle bleibt Dùng dầu gội đầu khô giúp tóc vào nếp Dùng dầu gội đầu khô giúp tóc vào nếp

Một điều cần lưu ý khi sử dụng dầu gội khô đó là bạn không nên dùng lược chải tóc quá nhiều. Hành động chải tóc sẽ khiến cho tóc mái tiết nhiều dầu và dễ bị mất nếp tóc.

Sử dụng phụ kiện để cố định nếp tóc luôn thẳng mượt

Cách sử dụng phụ kiện như thế nào cũng tác động khá nhiều đến hình dáng tóc mái của bạn đấy. Các món phụ kiện ở đây có thể là băng đô, khăn buộc tóc, những chiếc lược cài,… Đồng thời, mỗi khi đội mũ bảo hiểm để chạy xe bên ngoài, bạn cũng có thể tận dụng phần vành nón giúp giữ chặt tóc mái để tóc vào nếp hiệu quả đấy nhé.

Trage ein Stirnband, um deinen Pony gerade zu halten Đeo băng đô để giữ tóc mái suôn thẳng Đeo băng đô để giữ tóc mái suôn thẳng

Làm phồng chân tóc

Khi phần tóc mái dài khiến tóc nhanh xẹp do đổ nhiều dầu trên da đầu. Vậy tóc mái bị xoăn thì phải làm sao. Một trong những lựa chọn hữu hiệu là hãy làm phồng chân tóc bằng cách sấy phồng. 

Nếu bạn muốn tóc nhanh phồng có thể kết hợp giữa phương pháp sấy nhiệt là lược tròn gai. Với sức nóng sẽ giúp tóc nhanh vào nếp hơn. Từ đó tính trạng xoăn mái cũng không còn nữa.

Durch das Aufblasen der Haarwurzeln lässt sich der Pony leicht falten Phương pháp làm phồng chân tóc giúp tóc mái dễ vào nếp Phương pháp làm phồng chân tóc giúp tóc mái dễ vào nếp

Nếu như bạn muốn đạt hiệu quả nhanh chóng hơn thì có thể kết hợp việc sấy phồng chân tóc cùng với lược tròn. Sức nóng của máy sấy sẽ giúp cho chân tóc của bạn được làm phồng nhanh hơn.

Hiện tại, Thế Giới Làm Đẹp đang có các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc với chất lượng và giá gói hợp lý. Nếu như bạn đang gặp vấn đề với phần tóc mái bị cong của mình, hãy ghé ngay đến Thế Giới Làm Đẹp đẻ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn tốt nhất cho bạn nhé.

Beauty World bietet derzeit Haarpflege- und Wiederherstellungsdienste an Thế Giới Làm Đẹp hiện đang có các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc Thế Giới Làm Đẹp hiện đang có các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc Cách chăm sóc mái không bị xoăn

Trên đây là những giải đáp thắc mắc tóc mái bị xoăn thì phải làm sao? Nếu tóc mái vào vào nếp tự nhiên và không xoăn thì đây là điều may mắn. Tuy nhiên không phải vì thế mà các bạn “ngó lơ” mái của mình nhé! Vì tóc nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ dần xuất hiện dấu hiệu hư tổn và khiến phần mái bị xoăn

Nếu bạn “yêu” mái tóc của mình và muốn mái tóc luôn giữ được nếp thẳng rất đơn giản các bạn hãy lưu ý những điều quan trọng sau đây nhé!

  • Luôn cung cấp hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ trong mỗi bữa ăn, đặc biệt là các thành phần tốt cho tóc.
  • Bên cạnh đó, các bạn tuyệt đối không nên để tóc ướt khi đi ngủ vì dễ làm mất nếp tóc tự nhiên.
  • Trước khi đội mũ bảo hiểm các bạn nên chỉnh lại form tóc đặc biệt là phần mái có thể vuốt về phía sau để cạnh nón bảo hiểm không chèn và làm gãy tóc.

Chỉ cần bạn tuân thủ thực hiện những lưu ý trên đây, Thế Giới Làm Đẹp tin rằng tóc bạn sẽ luôn óng mượt và không xuất hiện tình trạng hư tổn nào cả.

Cách chăm sóc tóc xoăn theo từng độ tuổi

Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều chị em. Vì từng độ tuổi tóc sẽ có kết cấu khác nhau, từ đó sẽ có cách chăm sóc riêng phù hợp.

  • Đối với độ tuổi từ 10 – 15 tuổi: Đây là độ tuổi mái tóc sẽ rất đẹp, có độ dày và đen óng mượt tự nhiên. Tuy nhiên, kết cấu tóc bên trong chưa thật sự khỏe vì cơ thể chưa hoàn toàn phát triển. Chính vì vậy, giai đoạn này chỉ cần bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, và có thể dùng thêm các chiết xuất tự nhiên như: dầu dừa, tinh dầu oliu, nha đam… để giúp tóc chắc khỏe hơn.
  • Độ tuổi từ 16 – 18: Đây là độ tuổi tóc đã dần vào nếp và phát triển hoàn thiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tóc cũng xuất hiện dấu hiệu hư tổn nếu không chăm sóc đúng cách. Hiện nay đã có nhiều sản phẩm chăm sóc tóc chiết xuất từ thiên nhiên và bạn có thể tham khảo để đưa vào sử dụng hàng ngày.
  • Độ tuổi từ 18 – 25: Đây được xem là giai đoạn tóc dày và đen óng nhất. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm tóc bắt đầu xuất hiện dấu hiệu hư tổn vì nhiều nguyên nhân khác nhau như: stress, thiếu chất, dùng sản phẩm không đúng… ở độ tuổi này bạn có thể tham khảo các sản phẩm phục hồi mạnh hơn hay tìm đến salon tóc để phục hồi chuyên nghiệp.
  • Sau 25 tuổi: Đây là giai đoạn mà cơ thể sẽ xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa, bên cạnh làn da thì mái tóc là là bộ phận xảy ra tình trạng lão hóa nhiều nhất. Lúc này tóc sẽ bị khô và tóc rụng nhiều hơn. Nhiều trường hợp còn xuất hiện tóc bạc. Vì vậy, các bạn có thể chọn sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt hơn (những dòng sản phẩm chứa  dưỡng chất mạnh hơn).

Hy vọng với những thông tin trên đây các bạn sẽ giải đáp được thắc mắc tóc mái bị xoăn thì phải làm sao? Với những thông tin này, Thế Giới Làm Đẹp tin rằng bạn sẽ nhanh chóng có được một mái tóc bồng bềnh vào nếp trong thời gian ngắn. Chúc các bạn thành công nhé!

3.3/5 – (7 votes)

10 cách làm tóc mái thẳng tại nhà cho tóc luôn bồng bềnh, không bị bết

Theo dõi bài viết dưới đây để cùng Bách hóa XANH tìm hiểu về cách làm tóc mái thẳng tại nhà cho tóc luôn bồng bềnh, không bị bết cực đơn giản.

Xem nhanh

1. Tỉa tóc mái thường xuyên 2. Gội tóc mái 3. Sấy tóc 4. Không dùng dầu xả 5. Dùng lược chải tóc 6. Dùng dầu gội khô 7. Dùng serum dưỡng tóc 8. Dùng phụ kiện cố định nếp tóc 9. Dùng máy là duỗi thẳng tóc mái 10. Làm phồng chân tóc 11.

Những năm trở lại đây xu hướng để tóc mái của các bạn nữ lại được ưa chuộng trở lại, tuy nhiên để có một tóc mái suôn mượt, bồng bềnh không phải ai cũng biết cách chăm sóc, vậy thì hôm nay hãy để Bách hóa XANH hướng dẫn cho bạn những cách chăm sóc tóc mái luôn bồng bềnh nhé!

1 Tỉa tóc mái thường xuyên

Tóc mái nếu quá dài thì càng dễ bị xẹp, thiếu độ phồng và mất đi nếp tóc. Do đó, bạn hãy thường xuyên tỉa tóc mái khi thấy chúng dài ra.

Bạn nên cắt tỉa tóc mái đều đặn 2-4 tuần một lần để loại bỏ phần đuôi tóc cong hoặc xoăn vểnh. Tóc mái của bạn sẽ luôn mượt mà và không bị khô xơ nếu bạn chăm tỉa tóc mái thường xuyên.

Tham khảo thêm: Cách cắt tóc mái thưa kiểu Hàn Quốc tại nhà chỉ mất 5 phút

Thường xuyên cắt tỉa phần tóc mái sẽ giúp tóc suôn mượt hơnTỉa tóc mái thường xuyên giúp mượt tóc

2 Gội tóc mái

Để tránh tình trạng bết tóc thì bạn nên gội tóc mái thường xuyên giúp bạn tự tin trước khi ra đường hơn. Có thể buộc phần đuôi tóc lại và chừa phần mái ra sau đó dùng dầu gội đầu xoa nhẹ chân tóc mái rồi xả lại với nước là xong.

Gội sạch tóc mái để tóc không bị nhờnGội tóc mái giúp tóc không bị bết

3 Sấy tóc

Nếu bạn muốn giữ nếp tóc thì có thể lựa chọn cách sấy tóc mái vừa nhanh vừa đơn giản này. Đầu tiên bạn nên chải tóc mái bằng lược cho vào nếp rồi dùng máy sấy ở nhiệt độ cao để cố định chúng. Sấy tóc sẽ giúp tóc mái của bạn trông ‘tơi và bồng bềnh’ hơn.

Lưu ý: Bạn nên thao tác nhanh để tránh gây cháy tóc hoặc khô xơ phần tóc mái.

Tóc mái sẽ trở nên xoăn hơn khi chúng khôTóc mái sẽ xơi hơn khi sấy

4 Không dùng dầu xả

Không dùng dầu xả, bạn không nghe lầm đâu, tuy dầu xả là “thần dược” giúp mái tóc thêm suôn mượt nhưng nó lại là “kẻ thù” của tóc mái. Chính vì khả năng làm mượt tóc của dầu xả sẽ khiến tóc mái của bạn mất đi độ bồng bềnh, dễ bị xẹp và bết khi trời nóng.

Không sử dụng dầu xả trên tóc máiKhông nên dùng dầu xả cho tóc mái

5 Dùng lược chải tóc

Đây là cách giúp tóc mái bạn vào nếp nhanh nhất dù bạn đang ở đâu, đầu tiên nhúng lược vào nước rồi chải thẳng cho đến khi tóc mái duỗi thẳng ra theo nếp, chờ cho tóc khô hoàn toàn là bạn sẽ có một tóc mái thẳng mượt như khi mới gội đầu.

Dùng lược chải tóc máiDùng lược chải tóc mái

Nước sẽ giúp làm phẳng những lọn tóc mái cong vểnh không chịu vào nếp. Ngoài ra, khi chải bạn chú ý ép lược sát vào tóc là một cách giữ tóc mái luôn thẳng sau khi chải.

6 Dùng dầu gội khô

Dầu gội khô cũng là một phương pháp hiệu quả nếu bạn không có thời gian để xử lý phần tóc mái bết dính, khô xẹp. Dùng một tay nâng tóc mái lên, tay kia cầm chai dầu gội khô xịt từ dưới lên, sau đó tán đều bằng tay hoặc lược lại.

Lưu ýBạn không nên chải tóc quá nhiều sau khi thoa dầu gội khô, bởi vì nó sẽ làm tóc bạn mau tiết dầu và còn bị bết hơn lúc ban đầu nữa đấy.

Dùng dầu gội khô cho tóc thẳngSử dụng dầu gội khô giúp tóc suôn mượt

7 Dùng serum dưỡng tóc

Das Serum hat die Wirkung, das Haar zu pflegen, zu pflegen und Verfilzungen vorzubeugen, damit der Pony natürlich und gesund bleibt. Tragen Sie das Serum gleichmäßig auf und massieren Sie es sanft in die Wurzeln ein. Kämmen Sie das Serum dann mit einem Kamm in jede Haarsträhne.

Mädchen mit lockigem Pony sollten diesen effektiven Weg nicht ignorieren.

Một số HaarserenEinige Haarseren

8 Verwenden Sie Haarschmuck, um das Haar zu fixieren

Beim Ausgehen müssen Sie einen Helm tragen , Sie können den Pony in 3 Teile teilen , der mittlere Teil ist gerade, die 2 Seiten sind nahe an den Ohren versteckt. Setzen Sie dann den Helm fest auf, so dass der Pony sitzt.

Es gibt auch Zubehör , das helfen kann, Ihren Pony gerade und an Ort und Stelle zu halten. Das Tragen einer Mähne oder das Binden eines Schals lässt den Pony viel gerader und hübscher aussehen .

Wenn es nicht nötig ist, können Sie den Pony mit Zubehör befestigen, um das Gesicht ordentlicher und hübscher zu machen.

Dùng phụ kiện để cố định tóc máiVerwenden Sie Zubehör, um Pony zu reparieren

9 Dùng bàn là để làm thẳng tóc mái

Nếu bạn muốn giữ tóc thẳng cả ngày mà không bị xoăn, hãy cân nhắc đầu tư vào một chiếc bàn ủi tóc nhỏ để làm thẳng tóc mái.

Làm thẳng tóc mái bằng bàn là tócLàm thẳng tóc mái bằng bàn là tóc

thổi phồng mười chân tóc

Nếu tóc mái dài và bạn không có thời gian để cắt, hãy cân nhắc sử dụng máy uốn tóc để tạo độ phồng cho chân tóc . Cách này làm ngắn phần tóc mái và không chạm vào mắt và giúp tóc mềm mượt hơn.

Đánh phồng tóc mái bằng máy uốn tócĐánh phồng tóc mái bằng máy uốn tóc

Hi vọng với những chia sẻ trên của Bách hóa XANH sẽ giúp bạn biết cách để tóc mái bồng bềnh và bóng mượt suốt cả ngày.

Hãy chọn mua dây buộc tóc và kẹp tóc có bán tại Bách hoá XANH để cố định kiểu tóc mái thẳng và xinh xắn:

    Lược bầu nhỏ Hofaco HPG35 (giao màu ngẫu nhiên)

    Lược bầu nhỏ Hofaco HPG35 (giao màu ngẫu nhiên)

    5.500 ₫ 7.500 ₫ -27%

    Chọn mua

    Lược cán đôi Hofaco HPG33 (giao màu ngẫu nhiên)

    Lược cán đôi Hofaco HPG33 (giao màu ngẫu nhiên)

    6.000 ₫ 8.000 ₫ -25%

    Chọn mua

Xem thêm sản phẩm Lược, kẹp tóc »

Có thể bạn quan tâm:

  • Bật mí bí quyết chăm sóc da vùng trán cho cô nàng để tóc mái
  • Tham khảo các cách giấu tóc mái cực hữu hiệu, gọn gàng mà vẫn xinh
  • Gợi ý kiểu tóc mái ngố siêu đáng yêu phù hợp với mọi khuôn mặt

Google dịch

Google Google Übersetzer


Video Tóc mái bị cong sang một bên |27 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết Tóc mái bị cong sang một bên |27 Mẫu tóc HOT nhất 2022-2023 ! Pretty Woman hi vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Xem thêm các bài viết cùng danh mục Tóc nữ đẹp. Mọi ý kiến thắc mắc hãy comment bên dưới, chúng tôi sẽ phản hồi sớm nhất có thể. Pretty Woman chúc bạn ngày vui vẻ

Related Posts

Mẫu tóc nữ năm 2022 và 12 điều bạn có biết ?

Mẫu tóc nữ năm 2022 – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Các kiểu tóc nữ 2022 và 14 điều bạn có biết ?

Các kiểu tóc nữ 2022 – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Màu nhuộm tóc nữ đẹp và 7 điều bạn có biết ?

Màu nhuộm tóc nữ đẹp – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Cắt tóc nữ cá tính và 12 điều bạn có biết ?

Cắt tóc nữ cá tính – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Các kiểu nhuộm tóc nữ và 7 điều bạn có biết ?

Các kiểu nhuộm tóc nữ – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều hơn. Nào chúng ta…

Kiểu tóc nữ phù hợp với khuôn mặt tròn và 15 điều bạn có biết ?

Kiểu tóc nữ phù hợp với khuôn mặt tròn – Pretty Woman đã tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn, giúp bạn có góc nhìn đa chiều…